วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2559

วีดีโอคอล โทรแบบเห็นหน้า ด้วย Google Duo App

Google Duo App




Google Duo (App วีดีโอคอล Google Duo เห็นหน้าคนโทรมา) : สำหรับแอพพลิเคชั่นนี้มีชื่อว่า แอพ Google Duo อยากลองอะไรใหม่ๆ กันบ้างไหม จัดแอพฯ นี้ไปเลย Google Duo แอพฯ วีดีโอคอลสายพันธุ์ล่าสุดจากสุดยอดนักพัฒนาอย่าง Google รับประกันได้ในเรื่องคุณภาพและความน่าเชื่อถือของแอพฯ ความดีงามของแอพฯ วีดีโอคอลตัวนี้คือมีหน้าตา และรูปแบบการใช้งานที่เรียบง่ายเข้าใจง่าย เริ่มต้นการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว
และลูกเล่นที่เจ๋งมากๆ เลยของ App วีดีโอคอล Google Duo ตัวนี้คือ มีฟังก์ชั่นชื่อ "Live Preview" ที่เปิดโอกาสให้คุณได้เห็นภาพแบบสดๆ เรียลไทม์ (Real-Time) ของคนที่วีดีโอคอลเข้ามาหาคุณ ทำให้นอกจากจะรู้ว่าเป็นใครที่โทรมาแล้ว ก็ยังรู้ด้วยว่าคนโทรมาอยู่ในอิริยาบถไหน อยู่ในอารมณ์สนุกสนาน หรืออยู่ในอารมณ์หน้าบูดบึ้ง ไม่น่าจะคุยด้วย อะไรแบบนี้เป็นต้น
นอกจากนี้แล้ว แอพ Google Duo วีดีโอคอลตัวนี้ยังให้คุณได้สนุกสนานกับภาพวีดีโอคอลความละเอียดสูง เหมือนว่าเพื่อนๆ ของคุณมานั่งพูดคุยกันอยู่ต่อหน้าเลยทีเดียว และสามารถใช้งานได้กับทั้งการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่าน Wi-Fi หรือ 4G ทำให้สนุกกับการวีดีโอคอลได้ในทุกที่ทุกเวลา
และความดีงามเรื่องสุดท้ายของแอพ Google Duo ที่จะต้องพูดถึงคือ รองรับการใช้งานแบบ Cross-Platform ทั้งบนระบบ iOS และ แอนดรอยด์ ไม่ว่าเพื่อนของคุณจะใช้สมาร์ทโฟนรุ่นไหนก็ไม่เป็นปัญหา

Application Features (คุณสมบัติหรือความสามารถของแอพพลิเคชั่น วีดีโอคอล เห็นหน้าคนโทรมา Google Duo เพิ่มเติม)
  • ใช้งานง่าย
  • เห็นหน้าคนโทรเข้าแบบ Real-time ตัดสินใจได้ง่ายว่าจะรับสายหรือไม่
  • วีดีโอคอลได้ในแบบภาพคมชัด ความละเอียดสูง
  • ใช้งานได้ทั้งการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบ Wi-Fi หรือ 4G
  • รองรับการใช้งานทั้งบน iOS และแอนดรอยด์

Note : สำหรับแอพพลิเคชั่น Google Duo ตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ คุณได้สามารถนำไปใช้งานได้ฟรีๆ (FREE) โดย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเลย
นอกจากนี้แล้ว คุณยังสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : apps-help@google.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย

This app is called "Google Duo". This is a one-to-one video calling app for everyone – designed to be simple, reliable and fun so you never miss a moment. Pick a loved one and jump right in, with a simple interface that brings video to the forefront. See the caller before you pick up with Duo’s live preview feature.




รูปตัวอย่าง Screenshot การใช้งานจริงของ App วีดีโอคอล เห็นหน้าคนโทรมา Google Duo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น